Allir í vefverslun

Það er ekki spurning um að vefverslun er ódýrari, eina sem ég hugsa er að það er aldrei eins að verlsa á netinu eins og að fara í búðina og sjá vöruna og spjalla við afgreiðslufólkið. Það kemur ekkert í staðinn fyrir það.

 En ef viðkomandi verslun ætlar út í þetta þá hefur hún urmul af möguleikum.

Ég hef sjálfur unnið við hönnun vefverslana síðastliðin 2 ár og hannað margar stórar eins og Ikea.is td og aðrar stóra í svíþjóð einnig.

Ef einhvern vantar hjálp við svona, eða ráðgjöf þá er ykkur velkomið að hafa samband. Það er nefninlega úr svo mörgu að velja. Ég er sjálfur í sambandi við nokkur fyrirtæki sem eru með ágætis kerfi fyrir vefverslanir. Get hjálpað til við að finna það rétta.


mbl.is Verslunareigendur loka búðunum og selja á netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Ok, kúl. Ég bíð samt ennþá eftir gummisig.is :-)

Ég var að skoða eitthvað portfoligallery hjá þér sem ég sá á linkedin (man ekki linkinn) ... verulega flottar síður :)

Kv,

Arnór Heiðar (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband